Karlavesalingar......

Hvernig haldið þið að það sé fyrir konur að búa með þessu þegar þetta loksins skríður úr hreiðrinu? Kunna örugglega varla að hella upp á kaffi hvað þá annað!

Í þessum löndum hefur stundum alveg gleymst að kenna karlmönnum húsverk. Í guðs bænum allar strákamæður, endilega kennið ykkar drengjum húsverk svo búandi sé með þeim....


mbl.is Dvelja lengur á „hótel mömmu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"þessum löndum" ? af því sem ég sé í kringum mig kunna ungir menn varla að vaska upp, mellufærir í þvottahúsinu og gjörsamlega ófærir um að munda skrúfjárn eða verkfæri af nokkurri gerð.

Guðjón Jónatansson (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 02:37

2 identicon

Já já ... viljið þið ekki bara fara á deit?! ... Adda "sjálfstæð kona" og Guðjón geðveikt góður á skrúfjarnið. Fullkomið.

Borat (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 12:27

3 Smámynd: Adda Guðrún Sigurjónsdóttir

Ég er samt mjög hissa á að ungir menn hér heima séu svona ósjálfbjarga eftir alla umræðuna um jafnrétti í heimilisstörfum. Veit nú ekki með skrúfjárn og svona en finnst að konur geti skrúfað og neglt til jafns við karlmenn. Það er ekkert element í okkar heila sem vísar kvenkyninu á uppvask og eldamennsku og karlkyninu á skrúfjárn....

Er ekki bara best að bæði kynin séu sjálfbjarga með allt svo ekki þurfi að hafa svona verkaskiptingu? Ef ég ætti strák (sem ég á ekki), myndi ég að sjálfsögðu gera sömu kröfur til hans og dætra minna með heimilisstörf.

Borat...nei takk, fallega boðið en, nei, held ekki.....

Adda Guðrún Sigurjónsdóttir, 14.12.2009 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband