Lęknamistök eru afdrifarķk...

Vį, žetta er agalegt! Sorglegt žegar lęknališiš gerir svona afdrifarķk mistök en žaš stakk mig aš sjóšurinn sem rekur sjśkrahśsiš baš foreldrana afsökunar! Mitt mat er aš žeir hefšu įtt aš fį skašabętur žvķ žó aldrei sé hęgt aš bęta fyrir dauša barns, eru skašabętur mun įžreifanlegri en afsökunarbeišni....

Mér er minnisstętt žegar ég sat meš įrsgamalt barniš mitt sem var meš 40,5 og slęma barkabólgu og ķ rauninni įtti erfitt meš andardrįtt. Žetta var um jólin og ég hringdi um kvöldiš į Lęknavaktina og fékk žaš svar aš ég skyldi hringja aftur žegar hitinn vęri kominn upp ķ 41,5! Skemmst er frį žvķ aš segja aš ég fór bara nišur į brįšavakt meš hana og žar var hśn sett ķ sśrefnistjald og gefnir sterar. Ég ętlaši ekki aš bķša eftir aš hitinn hękkaši ķ nįnast daušamörk! Žaš skal tekiš fram aš ég stķlaši hana stanslaust en samt hękkaši hitinn. Hef sjaldan oršiš jafn skelkuš eins og žessa nótt žegar ég vakti meš hana og fékk dręmar undirtektir hjį Lęknavaktinni.


mbl.is Drengur lést śr hlaupabólu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband